Những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào đại học Ngoại thương

Thứ hai - 09/08/2021 14:46
Trường Đại học Ngoại thương vừa thông báo kết quả xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển thẳng đại học hệ chính quy năm học 2021 - 2022 (phương thức xét tuyển 6).

Theo đó có 3 đối tượng thí sinh được tham gia xét tuyển theo phương thức này là đối tượng thí sinh xét tuyển thẳng gồm 62 thí sinh. Trong đó có 1 thí sinh đoạt huy chương bạc Olympic Hóa học quốc tế, Nguyễn Hoàng Dương, trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội; 61 thí sinh còn lại được tuyển thẳng vào các ngành ngôn ngữ là những thí sinh đoạt giải quốc gia về các môn ngoại ngữ. Cùng với đó là 10 thí sinh diện 30A được tuyển thẳng vào trường.

Đối tượng thứ hai là những thí sinh được ưu tiên xét tuyển thẳng. Trong đó, có 27 thí sinh trong đội tuyển dự Cuộc thi /Triển lãm/ Phát minh Khoa học kỹ thuật quốc tế do các Hội, Trường, các tổ chức cử hoặc lập đội tuyển có sự đồng ý của Bộ GD&ĐT; đáp ứng các điều kiện trong quy định về ưu tiên xét tuyển và tuyển thẳng năm 2021 của Nhà trường phải có điểm thi tốt nghiệp ba môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển của Nhà trường (bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng) đạt từ 23.80 điểm trở lên. 186 thí sinh đạt giải trong Cuộc thi Khoa học Kĩ thuật và kỳ thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia (gồm 148 thí sinh trúng tuyển cơ sở 1 tại Hà Nội, 38 thí sinh trúng tuyển cơ sở 2 tại TPHCM).

Bên cạnh đó, có 42 thí sinh hoàn thành chương trình dự bị đại học trúng tuyển vào trường Đại học Ngoại thương.

Đối với những thí sinh trúng tuyển từ ngày 9/8 đến trước 17h00 ngày 17/8, sẽ thực hiện thủ tục nhập học trực tuyến trên hệ thống tuyển sinh của trường và gửi hồ sơ nhập học theo hướng dẫn chi tiết qua đường bưu điện (chuyển phát nhanh).

Nguồn: https://tienphong.vn/hon-ba-tram-thi-sinh-dau-tien-trung-tuyen-vao-dai-hoc-ngoai-thuong-post1364045.tpo

 >>> Xem thêm điểm chuẩn 3 năm gần đây của các trường ĐH-CĐ 

 

 Từ khóa: ĐH Ngoại thương

CĐ FPT Tuyển sinh 2024

 

CĐ Công nghệ TP. Hồ Chí Minh tuyển sinh năm 2024

Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây