ĐHQG TP HCM công bố 80 địa điểm kỳ thi ĐGNL tuyển sinh ĐH năm 2022

Thứ ba - 22/03/2022 20:37
ĐHQG TP. HCM vừa công bố thông tin chi tiết những điểm thi của Kỳ thi Đánh giá năng lực đợt 1, năm 2022.

Theo đó, kỳ thi Đánh giá năng lực đợt 1 của ĐHQG TP. HCM sẽ diễn ra sáng 27/3, tại 17 địa phương với 80 địa điểm thi. Trong đó, nhiều nhất là TP. HCM, với 32 điểm thi để đáp ứng cho khoảng 42.000 thí sinh.

Khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên có 19 điểm thi, khu vực miền Trung có 18 điểm thi và khu vực miền Tây có 11 điểm thi.

Đây là năm đầu tiên kể từ năm 2018 có số thí sinh dự thi ngay đợt một cao nhất với gần 85.000 thí sinh. Trong đó, TP. HCM có số lượng đông nhất với khoảng 42.000 thí sinh.

Đặc biệt, đây cũng là năm mà ĐHQG TP. HCM mở rộng địa điểm tổ chức thi ở nhiều địa phương để thuận tiện đi lại cho thí sinh tham dự kỳ thi. Bài thi dưới dạng trắc nghiệm 120 câu, thời gian làm bài 150 phút.

Do đây là kỳ thi tuyển sinh riêng, kết quả kỳ thi sẽ dùng để xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng có đăng ký sử dụng, với hơn 80 trường, nên thí sinh cần lưu ý những quy định riêng của kỳ thi khi đi thi để tránh những thiếu sót, nhầm lẫn trong quá trình đi thi.

ĐHQG TP. HCM công bố 80 địa điểm kỳ thi Đánh giá năng lực năm 2022 ảnh 1

Cụ thể, theo quy định của Hội đồng tổ chức kỳ thi năm 2022, thí sinh phải có mặt tại phòng thi đúng thời gian quy định ghi trong giấy báo dự thi để làm thủ tục.

Khi đi thi, thí sinh cần mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân theo quy định ghi trong giấy báo dự thi, gồm một trong các loại giấy tờ sau: Giấy CMND, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu.

Nếu thí sinh bị mất giấy tờ tùy thân cần làm giấy xác nhận nhân thân theo mẫu quy định, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, có chữ ký và dấu xác nhận của trưởng công an phường/xã cũng là giấy tờ tuỳ thân hợp lệ để tham gia kỳ thi.

Trường hợp vẫn không có các giấy tờ này và không mang theo giấy báo dự thi, thí sinh phải có mặt tại phòng hội đồng thi trước giờ tập trung tối thiểu 30 phút để làm các thủ tục cần thiết.

Nguồn tin: svvn.tienphong.vn

CĐ FPT Tuyển sinh 2024

 

CĐ Công nghệ TP. Hồ Chí Minh tuyển sinh năm 2024

Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây